Vinpearl Da Nang Resort & Villas Giá bán: 4,450,000 ₫ Giảm giá đến 35%

  • 30/07/2016
  • |
  • 4210 lượt xem

Giá bán: 4,450,000 ₫ (-35%) 

(Giá trên chưa bao gồm 10% thuế + 5% phí dịch vụ)

Điều kiện sử dụng:

  • Áp dụng cho phòng  Deluxe Ocean View
  • Gía đã bao gồm ăn 3 bữa(sáng,trưa, tối)
  • Nước uống đón khách lúc nhận phòng và trái cây hàng ngày trong phòng
  • Xe đưa đón tham quan Phố cổ Hội An theo lịch trình của Resort miễn phí
  • Miễn phí trà và cà phê tự pha trong phòng
  • Sử dụng internet wifi miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi, Tắm hơi, Xông khô và phòng tập thể dục
  • Đây là Voucher  có thể sử dụng nhiều Voucher nếu cho ở dài ngày.
  • Không bao gồm: Đồ uống minibar, điện thoại, giặt ủi, các chi phí cá nhân khác. Chi phí đón tiễn đến khách sạn và ngược lại.
  • Thời gian nhận phòng: 14h00.
  • Thời gian trả phòng: 12h00

Đặt phòng: (+084) 5116 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/

Vị trí đắc địa của Vinpearl Đà Nẵng

Nằm ở vị trí đắc địa, phía trước là một vùng biển rộng lớn với một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh- bãi biển Non Nước, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn uy nghiêm, dồ sộ, hùng vĩ, các biệt thự Vinpearl Đà Nẵng có thế “tựa sơn hướng thủy” với tầm nhìn hướng về phía biển đầy thơ mộng

Từ Resort Đà Nẵng Vinpearl quý khách có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và thăm quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, núi Bà Chúa, Thánh địa Mỹ Sơn, núi Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, cố đô Huế,…

Vinpearl Đà Nẵng nằm trên trục đường huyết mạch Bắc – Nam, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3km, và đến phố cổ Hội An chỉ 18km. Bên cạnh khu biệt thự là khu khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng với đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn của một resort quốc tế. Từ xa xa, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas như một bức họa thơ mộng tuyệt đẹp giữa đất trời, núi rừng và biển cả.

Hệ thống phòng ốc chất lượng, hiên đại

Đến với Vinpearl Đà Nẵng là đến với sự hiện đại bậc nhất của những khu nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay với hệ thống phòng đạt chất lượng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 5 sao. Bất cứ ai khi dừng chân đến chốn này đều không thể không hài lòng với sang trọng mà mang lại.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm có 200 phòng nghỉ dưỡng bao gồm  Deluxe Room, Deluxe Ocean View, Panoramic View, Executive Suite Ocean View riêng tư, độc đáo, trong đó có 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ). Với phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc độc đáo mà không bất cứ nơi đâu có thể trộn lẫn được.

Các phòng là sự kết hợp hài hòa, uyển chuyển giữa nét đương đại với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX, tạo nên một sự hấp dẫn đến lạ kì cho các thượng khách nghỉ dưỡng

Không những thế, ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại thì với những du khách đi du lịch theo nhóm gia đình, bạn bè muốn có không gian riêng tư có thể lựa chọn căn biệt thự sang trọng với thiết kế độc đáo tuyệt vời có một không hai với khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh nó.

Tất cả các phòng của Vinpearl Land Đà Nẵng Resort & Villas đều có tầm nhìn hướng ra biển và núi sông hùng vĩ. Một vị trí rất tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

Hệ thống phòng ốc của Vinpearl đều được trang bị đầy đủ nội thất, đồ dùng bên trong, bảo đảm cho du khách có một kì nghỉ dưỡng thoái mái, tiện nghi nhất. Phòng Deluxe Ocean View là một trong những hạng phòng mà nhiều khách du lịch lựa chọn và đánh giá cao bởi sự độc đáo của nó. Với hướng nhìn ra biển thơ mộng, du khách khi nghỉ ngơi tại đây có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn buông xuống trên biển, các hoạt động diễn ra trên biển hay chỉ là lặng ngắm những con sóng biển trắng xóa vỗ về vô bờ, tận hưởng cái vị mặn, cái gió biển mát mẻ mang lại.

Cùng như bao phòng ở khu Resort, Deluxe Ocean View với diện tích 54m2 sẽ mang lại cho thượng khách một không gian thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi. Đó là minibar, điều hòa, ti vi hay các vật dụng hiện đại khác trong nhà tắm qua sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiếu khách. Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

phong tam'

Sự hoàn hảo đến từ ẩm thực và dịch vụ bổ sung

Nhằm mục đích không chỉ mang lại cho du khách một chốn nghỉ ngơi đi về mà đến với Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, du khách sẽ đắm chìm trong không gian ẩm thực đa màu sắc, từ các món ăn truyền thống dân giã của 3 miền tổ quốc cho đến những món ăn mang đậm nét Á Âu,  dưới bàn tay của các đầu bếp tài ba bạn sẽ được thưởng thức cái hương vị đậm đà, ngất ngây từ hệ thống nhà hàng, lounge của Vinpearl Đà Nẵng.

nha hang

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon từ các quầy bar trong khu Resort với sự sang trọng mà lại gần gũi mà nó mang tới.

bar

Không những thế, để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới những kỳ nghỉ dưỡng thực sự hoàn hảo, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas sẽ phục vụ du khách 24/24. Khi nghỉ dưỡng tại đây,  bạn có thể thư thái tản bộ trong khuôn viên của khách sạn, tắm nắng bên hồ bơi chính; chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm; tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại Vincharm Spa hay luyện tập trong những phòng thể thao hiện đại, tiện nghi.

ho boi

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas chính là sự lựa chọn hoàn hảo và lí tưởng nhất cho những du khách đến tham quan Đà Nẵng.

Đặt phòng: (+084) 5116 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ