Premier Village Danang Resort Giá bán: 8,500,000 ₫(Giảm đến hơn 40%)

  • 30/07/2016
  • |
  • 4728 lượt xem

Giá bán: 8,500,000 ₫ - Giảm đến hơn 40%.

(Giá trên chưa bao gồm 10% thuế + 5% phí dịch vụ)

Điều kiện sử dụng:

  • Áp dụng đến 30/10/2016
  • Áp dụng cho phòng Villas 4bedroon Garden ở được tối đa 8 người lớn  +4 trẻ em dưới 6 tuổi
  • Nước uống đón khách lúc nhận phòng và trái cây hàng ngày trong phòng
  • Gía trên chưa bao gồm ăn sáng,thuế VAT
  • Xe đưa đón tham quan Phố cổ Hội An theo lịch trình của Resort miễn phí
  • Miễn phí trà và cà phê tự pha trong phòng
  • Sử dụng internet wifi miễn phí
  • Sử dụng 2 hồ bơi, Tắm hơi, Xông khô và phòng tập thể dục
  • Thuế và phí dịch vụ
  • Thời gian nhận phòng: 14h00.
  • Thời gian trả phòng: 12h00.

Đặt phòng: (+084) 5116 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/

Đặc điểm nổi bật:

Premier Village Đà Nẵng Resort nằm trên bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp với bờ cát trắng trải dài đưa du khách thư giãn với những dịch vụ hiện đại và tốt nhất. Premier Village Đà Nẵng là lý tưởng để tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời với những tiện nghi thú vị nhất và thưởng thức bữa tiệc lãng mạn trong những ngày nghỉ trăng mật.

Premier Village Danang Resort

Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại Premier Village Danang

Premier Village Đà Nẵng Resort – Thương hiệu của sự đẳng cấp

Một trong những thương hiệu đình đám của tập đoàn Accor _ Premier Village luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ. Cũng bởi lẽ đó, Premier Village Danang Resort & Spa luôn nằm trong danh sách những sự lựa chọn lưu trú số 1 khi du khách đặt chân đến thành phố ven sông Hàn thơ mộng. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác  thoải mái hơn bao giờ hết khi  đắm chìm trong kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, ra biển và đối diện mặt biển. Mỗi biệt thự đều được trang bị từ 1 đến 4 phòng ngủ, bếp ăn hiện đại và hồ bơi riêng biệt.

premier village danang resort

Biệt thự đẳng cấp quốc tế của Premier Village Danang

Thiết kế tinh tế, vị trí thuận lợi của Premier Village Danang Resort

Đặc biệt thiết kế phòng ngủ sang trọng bậc nhất đi kèm với nhiều dịch vụ về Bar – Nhà hàng, trung tâm thể hình và spa quý khách sẽ được chăm sóc như một thượng khách, cảm nhận đầy đủ sự tiện nghi và đẳng cấp không thua kém gì so với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế.

Ngoài ra, thiết kế điểm view lý tưởng, từ Premier Village Da nang Resort quý khách có thể ngắm bình minh hay đón hoàng hôn trên bãi biển để tận hưởng một kì nghỉ theo đúng ý muốn của mình. Cùng với đó là khuôn viên rộng rãi, thoáng mát đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên, bạn có thể thuê xe đạp dạo một vòng quanh khu nghỉ dưỡng để khám phá hoặc trải nghiệm những điều thú vị từ các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An hay thánh địa Mỹ Sơn.

premiere hotel

Các dịch vụ, nghỉ dưỡng đa dạng mang đến kì nghỉ thú vị cho du khách

Nhà hàng và quầy bar tại Khách Sạn Premier Đà Nẵng

Đến với Resort – Khách sạn Premier Đà Nẵng du khách sẽ được trải nghiệm nhiều không gian ẩm thực đẳng cấp với hệ thống nhà hàng 5 sao đẳng cấp bao gồm: nhà hàng Lemongrass, nhà hàng Cá Chuồn Cồ kèm theo đó là các quầy bar café đáp ứng nhu cầu giải trí, giải khát của du khách.

premier village danang

Lemongrass là nhà hàng lớn nhất trong khuôn viên Resort Village premier Hotel & Spa, du khách có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả ẩm thực truyền thống Việt Nam và ẩm thực quốc tế. Tại đây, du khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng tự chọn bao gồm các món ăn đặc sản địa phương và trái cây nhiệt đới theo mùa.

Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam như mì quảng, bún, phở… Cá Chuồn Cồ lại là nhà hàng chuyên về hải sản, du khách có thể thư giãn trong không gian sang trong và thưởng thức những món ăn Hải Sản tươi sống đa dạng đến từ vùng biển Địa Trung Hải.

Premier Hotel Đà Nẵng – Dịch vụ và tiện ích tiện nghi hàng đầu

Khách sạn Premier Village Đà Nẵng cung cấp dịch vụ spa và trung tâm thể hình với sự hỗ trợ trang thiết bị, máy móc chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên. Trung tâm thể thao được trang bị hiện đại với các thiết bị tối tân nhất để chăm sóc về tim mạch và cân nặng.

Trung tâm spa của Premier Village Danang Resort managed by accor được thiết kế hoàn toàn yên tĩnh, là nơi du khách có thể để đầu óc thư giãn, thả lỏng cơ thể và để tâm hồn thư thái. Đội ngũ kỹ thuật viên và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, làm đẹp  sẽ gỡ bỏ tất cả sự mệt mỏi trong cơ thể của quý khách và mang tới cho quý khách cảm giác thư giãn tuyệt đối.

khach san premier da nang

Bên cạnh đó, resort còn cung cấp mô hình câu lạc bộ trẻ em là nơi vui chơi, giải trí với những gia đình có con nhỏ. Câu lạc bộ trẻ em là nơi trẻ có thể vui đùa thỏa thích trong thế giới nhiều màu sắc. Trẻ sẽ được khơi dậy và học các khả năng tìm tòi sáng tạo trong phòng chơi lớn của câu lạc bộ, với nhiều trò chơi và các hoạt động giải trí chắc chắn sẽ khiến trẻ thích thú không chán.

Hai hồ bơi rộng lớn ngoài trời cùng rất nhiêu dịch vụ cộng thêm khác chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời tại resort 5 sao tại Đà Nẵng với chất lượng bậc nhất thế giới này!

premier village da nang

Nơi đây luôn phục vụ và hỗ trợ hết mình để du khách có được kì nghỉ tiện nghi nhất, sang trọng nhất. Cũng lấy đó làm tiêu chí phục vụ cho du khách, đội ngũ nhân viên của Premier Village Đà Nẵng Resort luôn hết mình vì sự cần thiết của du khách. Bằng việc hỗ trợ ngay cả những không gian riêng cho trẻ nhỏ, các bậc bố mẹ sẽ không phải lo lắng cho con cái của mình để đảm bảo chuyến đi đúng ý.

Đặt phòng Premier Village Resort Đà Nẵng tại www.hotel24h.com.vn để trải nghiệm kì nghỉ đầy thú vị của bạn cùng gia đình trong mùa hè này.

Đặt phòng: (+084) 5116 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ