Đón pháo hoa năm 2018 tưng bừng với các Khách sạn tại Đà Nẵng chỉ từ 1.250.000Đ/ Đêm/ 2 khách!

  • 19/03/2018
  • |
  • 2423 lượt xem

1. Khách sạn Nalod Đà Nẵng:

Khách sạn Nalod tọa lạc tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Tại đây, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ dài tít tắp. Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, dịch vụ đẳng cấp 5 sao chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 Những căn phòng nghỉ chất lượng, hiện đại, trang thiết bị nội thất sang trọng, đẳng cấp cùng với không gian thoáng, tầm nhìn đẹp cho bạn những giây phút thư giãn thật sự. Với đôi bàn tay chuyên nghiệp, sự cộng hưởng vui vẻ của đội ngũ nhân viên nên căn phòng luôn tràn đầy năng lượng.

Nhà hàng phục vụ buffet sáng, thức uống dinh dưỡng bổ sung thể chất căng tràn sức sống, cho bạn khởi đầu một ngày mới khỏe mạnh. Nếu thích rèn luyện cơ thể thì có thẻ ghé phòng tập gym ngay tại Khách sạn nhé.

Khách sạn Nalod Đà Nẵng mang đến cho du khách đa dạng các dịch vụ khác như: Quầy Bar, Phòng Spa, hồ bơi tầng thượng, phòng sự kiện - hội nghị, phòng tổ chức tiệc cưới,..... kể cả đi du lịch hay đi công tác thì nơi đây vẫn là nơi dừng chân không thể bỏ lỡ.

2. Khách sạn Seven Sea Đà Nẵng:

Tọa lạc trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp xinh đẹp, tầm nhìn hướng về dải cát trắng, những cơn sóng vỗ dào dạt trong xanh, Khách sạn Seven Sea mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên cạnh người thân yêu.

Với lối thiết kế chọn màu sắc tươi sáng, sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của Khách sạn. Nội thất, trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp tạo không gian rộng rãi để du khách đi lại thuận tiện, thẩm mỹ căn phòng.

Đắm mình trong làn nước mát vào thời tiết nóng là điều không thể bỏ lỡ tại hồ bơi nằm ở tầng thượng của Khách sạn. Thức dậy với ánh nắng ngọt ngào, thưởng thwusc ẩm thực phong phú để có thêm năng lượng cho chuyến hành trình khám phá hay chuyến công tác của mình.

Khách sạn Seven Sea Đà Nẵng - nơi dùng chân đáng nhớ cho chuyến tham quan Đà Nẵng!

3. Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng: 

Nằm trên cung đường Phạm Văn Đồng, là cầu nối giữa cầu quay sông Hàn và bãi tắm Phạm Văn Đồng xinh đẹp. Mang tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Khách sạn mở ra một nơi dừng chân mới , thêm sự lựa chọn cho du khách khi đến Đà Nẵng du lịch.

Nội thất gỗ sang trọng, cách thiết kế độc đáo, sang trọng, đội ngũ nhân viên chăm chút cho từng góc nhỏ trong căn phòng để mỗi du khách bước vào đều cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn.

Với đa dạng các dịch vụ: hồ bơi giếng trời, nhà hàng phục vụ buffet sáng, quầy bar, phòng karaoke, phòng spa,... cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại Khách sạn.

Đội ngũ nhân viên của Khách sạn Như Minh Plaza nhiệt tình, luôn vui vẻ, hòa đồng cùng với dịch vụ đa dạng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, bảo đảm sức khỏe của du khách.

4. Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng:

Với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế, Green Plaza Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách bởi dịch vụ đa dạng, tầm nhìn hướng về cầu sông Hàn thơ mộng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với kiến trúc thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Chăm pa và nét văn hóa Việt Nam. Không những thế, không gian bài trí trong khách sạn lại có một chút gì đó của Phương Tây, đến với khách sạn bạn sẽ được cảm nhận sự khác biệt trong không gian bài trí và kiến trúc tinh tế.

Hệ thống nhà hàng với phong cách ẩm thực Á – Âu, quý khách sẽ được thưởng thức những hương vị độc đáo, mới lạ. Cùng với đó là các dịch vụ như masssge, spa, xông hơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp,… giúp bạn thư giãn ngay tại khách sạn mà không cần đi đâu xa. 

Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng - nơi dừng chân lý thú cho bạn và gia đình!

5. Khách sạn Alisia Đà Nẵng:

Khách sạn Alisia Đà Nẵng tọa lạc trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp, đón nắng, đón gió ban mai. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao + với dịch vụ cao cấp mang đến những giây phút thư giãn tinh thần cho du khách.

Hướng mình về đại dương, từ trong phòng du khách còn có thể nhìn thấy xa xa là chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà cao 67m. Nội thất sang trọng, căn phòng được chăm chút kĩ lưỡng tạo không gian thoáng.

Khách sạn phục vụ buffet sáng tại khu vực nhà hàng, ngoài ra để thư giãn thì du khách có thể đắm mình vào bể bơi xanh mát, để dòng nước cuốn đi những mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Khách sạn Alisia Đà Nẵng - sự lựa chọn mới cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng.

6. Khách sạn Trường Sơn Tùng 5 Đà Nẵng:

Khách sạn Trường Sơn Tùng 5 nằm trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp thơ mộng, hướng mặt về phía đại dương bao la với dải cát trắng mịn, những tia nắng đầu tiên chiếu rọi ngày mới.

Mang đến sự thoải mái cho du khách từ dịch vụ lưu trú đến tận hưởng không gian sống, Khách sạn thiết kế độc đáo, trang nhã. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì du khách nào.

Thả lỏng tinh thần với dịch vụ massage, spa để những tinh dầu thơm giúp bạn cuốn đi những mệt mỏi, căng thẳng. Các món ăn Âu - Á tại khu vực nhà hàng vào buổi sáng sẽ là nguồn năng lượng khởi động ngày mới.

Khách sạn Trường Sơn Tùng 5 sẽ là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo với chi phí tiết kiệm cho du khách.

Đặt phòng và Tour : (+084) 2366 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/  )

 

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ