Top Khách sạn 4 sao mặt biển Đà Nẵng "giảm giá vàng" đón thu sang!

  • 01/10/2018
  • |
  • 4368 lượt xem

1. Khách sạn Pavilion:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

Giá phòng: 1.250.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.000.0000đ/ đêm/ 2 người ( phòng DBL)

Khách sạn Pavilion được thiết kế tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Từ Khách sạn Quý khách chỉ mất 4 phút đi bộ ra biển, cách trung tâm thành phố 2km, cách sân bay Đà Nẵng 4 km. Cách các danh lam thắng cảnh như Bà Nà hill, Bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An khoảng 25 phút đi xe.

Nội thất của Khách sạn Pavilion được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, mọi hoạt động của khách sạn đều hướng tới chất lượng phục vụ cùng với giá cả dịch vụ luôn luôn tốt nhất cho khách hàng. Với các phòng nghỉ hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao, các cửa sổ đều nhìn thấy biển và đại dương xanh ngát luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Hồ bơi trên cao ấn tượng, tinh thần phục vụ tận tình, phong cách lịch lãm và các dịch vụ hoàn hảo đi kèm sẽ đảm bảo cho quý khách một kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái và đáng nhớ!

2. Khách sạn Paracel:

Địa chỉ: 204 Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam​

Giá phòng: 1.710.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.100.000đ/đêm/ 2 người (Phòng DBL)

Khách sạn Paracel Đà Nẵng là khách sạn đạt chuẩn 4 sao, nằm tọa lạc trên con đường biển Võ Văn Giáp, nơi đây gần cạnh bãi biển Mỹ Khê. Nó được xây dựng trên một khoảng diện tích rộng rãi ngay gần kề trung tâm thành phố. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế nên hệ thống phòng nghỉ nơi đây mang đẳng cấp vượt trội. Vì mới được thành lập nên cơ sở vật chất, hạ tầng nơi đây thuộc loại hiện đại, sang trọng, đầu tư bậc 5 sao chất lượng. Đây là khách sạn được dát vàng 24k đầu tiên tại Đà Nẵng. Với sự độc đáo mới lạ ấy, du khách như được trải nghiệm kì nghỉ vàng ngay tại Paracel Hotel Đà Nẵng.

Các phòng có mặt hướng biển nên du khách có thể đón bình minh vào sáng sớm, xa xa là những đợt sóng vỗ vào bờ, chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà cao ẩn hiện trong mây trời sáng sớm.

Paracel Hotel Đà Nẵng bao gồm 19 tầng bao gồm 165 phòng nghỉ cao cấp và các dịch vụ bổ sung: hồ bơi, nhà hàng, Gym, Spa,... đáp ứng như cầu ăn uống, chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi, thư giãn trong chuyến hành trình tham quan Đà Nẵng hoàn hảo nhất!

3. Khách sạn Lê Hoàng Beach:

Địa chỉ: Lô 23 B4-1 Võ Nguyên Giáp, Biển Mỹ Khê, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng Khách sạn Ven Biển

Giá phòng: 1.320.000đ/đêm/ 2 người,  giá chỉ còn: 1.130.000đ/ đêm/ 2 người (phòng DBL)

Khách sạn Lê Hoàng Beach tọa lạc ngay trên bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Đến đây bạn sẽ có không gian thư giãn thoải mái và tận hưởng những dịch vụ chất lượng mà Lê Hoàng Beach cung cấp.Và đặc biệt hơn chỉ vài bước chân bạn có thể tận hưởng được làn gió mát rượi khi đi trên bãi cát trắng cùng với những con sóng trắng xóa vỗ vào bờ.

Mang tiêu chuẩn quốc tế 4 sao cùng với hệ thống nhà hàng, Cafe, quầy bar, Hồ bơi, hội nghị, spa thẫm mỹ, phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, Khách sạn Lê Hoàng Beach sẽ nơi cư trú lý tưởng không thể bỏ lỡ khi du khách đặt chân đến Đà Nẵng .

4. Khách sạn Paris Deli:

Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá phòng: 1.650.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.360.000/ đêm/ 2 người (phòng DBL)

Khách sạn Paris Deli mang phong cách châu Âu, theo xu hướng "tầm nhìn hiện đại", thu hút du khách từ những cái nhìn đầu tiên. Nội thất, trang thiết bị được lắp đặt ở các phòng rất đẹp và sang trọng. Các dịch vụ phục vụ du khách không thể thiếu như: wifi 24/24, điều hòa, nước free chào đón khách, ăn sáng miễn phí .... Bên cạnh đó, phòng tắm có vòi sen, đầy đủ vật dụng cá nhân đáp ứng đủ tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao.

Ngoài ra, Khách sạn Paris Deli còn có hệ thống nhà hàng sang trọng, hồ bơi nhìn ra biển, quầy bar, trung tâm Spa, phòng tập Gym, phòng tổ chức hội nghị, sự kiện,... nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu của du khách.

Khách sạn Paris Deli luôn sẵn sàng phục vụ du khách và những người thân yêu của bạn với những tiện ích và đội ngũ nhiệt tình, vui vẻ. Đừng bỏ qua cơ hội được phục vụ khi đến với Đà Nẵng tại Khách sạn nhé!

5. Khách sạn Mandila:

Địa chỉ: 218 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Giá phòng: 1.660.000/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.300.000đ/ đêm/ 2 người (phòng DBL)

Tọa lạc tại ví trị đắc địa trên con đường vàng Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn ôm trọn một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh quanh năm cát trắng mịn và nước trong xanh, Mandila Beach Hotel là một trong những khách sạn được mong chờ nhất 

Gồm 130 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống nhà hàng, bar và dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, khách sạn Mandila Beach là điểm đến hoàn hảo cho những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của quý khách tại thành phố biển xinh đẹp.

Không chỉ có nhà hàng, quầy bar phục vụ ăn uống với chất lượng cao, Khách sạn Mandila Beach còn có khu thư giãn, phục hồi sức khỏe, Fitness Center để du khách bắt đầu một ngày mới hay rèn luyện bản thân như một thói quen hàng ngày. 

Khách sạn Mandila Beach tựa như ngôi nhà thứ 2 cho mỗi người đến với Đà Nẵng có mong muốn được nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn!

6. Khách sạn Belle MaisonParosand Đà Nẵng:

Địa chỉ: Số 09 – B4.1, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá phòng: 1.650.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.380.000 đồng/ đêm/ 2 người ( Phòng DBL)

Belle Maison Parosand Đà Nẵng tọa lạc trên cung đường xinh đẹp Võ Nguyên Giáp, Nằm tại bãi biển Phạm Văn Đồng và công viên Biển Đông, cung cấp cho du khách tầm nhìn tuyệt vời ra biển và thành phố. Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng cách "Belle Maison Parosand Đà Nẵng" 1,8 km, trong khi Cầu Sông Hàn cách đó 2 km và Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 6 km.

Khách sạn với quy mô 138 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại đạt chuẩn 4 sao. Phòng ở ấm cúng, thiết kế độc đáo, tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo đến từng chi tiết. Đặc biệt, phòng gia đình được thiết kế với phòng ngủ riêng cho trẻ em, mang đến cảm giác tiện nghi như chính căn nhà của bạn.

Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế. Roof Top Bar tại tầng 20 và 21 của khách sạn phục vụ các loại cocktail nhiệt đới,  Library lounge mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, sẽ rất thú vị để thưởng thức một tách cafe trên chiếc sofa êm ái trong khi đọc một quyển sách yêu thích. Khách sạn còn có phòng Spa, Gym, khu vui chơi trẻ em,... nhằm phục vụ nhu cầu của du khách.

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng sẽ là điểm đến cho chuyến hành trình tuyệt vời của du khách cùng gia đình tại Đà Nẵng!

7. Khách sạn Nalod:

 Địa chỉ:  192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Giá phòng: 1.750.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.550.000đ/ đêm/ 2 người (phòng DBL)

Khách sạn NALOD tọa lạc tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Tại đây, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ dài tít tắp. Mang kiến trúc góc cạnh, độc đáo và hiện đại, NALOD là điểm đến tuyệt vời cho du khách đến thăm thành phố Đà Nẵng năng động.

Với 250 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, spa cao cấp và nhà hàng, trung tâm hội nghị sang trọng có sức chứa từ 30 đến - 500 khách.

Hồ bơi rộng lớn, Spa và Gym với sự đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị cùng những phương pháp hiệu quả, có bài bản và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo về trình độ chuyên môn chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn, tập luyện có hiệu quả.

Bằng chất lượng vượt trội của một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Khách sạn Nalod – nhà khách quốc hội tại Đà Nẵng sẽ là một nơi bạn hoàn toàn yên tâm khi có một chuyến đi công tác hay du lịch tại thành phố sông Hàn nổi tiếng này. 

8. Khách sạn Adamo:

 Địa chỉ:  Lô 07-D1 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng: 1.570.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.380.000đ/ đêm/ 2 người

Adamo Hotel Đà Nẵng khách sạn 4 sao được khai trương cách đây không lâu. Đây là địa điểm hợp lý của du khách khi đến du lịch tại Đà Nẵng. Nằm trên con đường Võ Văn Gíap giao với bãi biển Mỹ Khê, Adamo Hotel Đà Nẵng chỉ mất mấy phút để đi bộ có thể đến bãi biển Mỹ An- 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Khách sạn Adamo Đà Nẵng đã xây dựng nên hệ thống phòng nghỉ  mang tầm đẳng cấp mới theo phong cách hiện đại với tất cả các cơ sở vật chất cũng như hạ tầng thuộc loại hiện đại và sang trọng.

Khách sạn có hệ thống 3 quầy bar hiện đại, nhà hàng mang đến sự phong phú, đa dạng và khác biệt từ các món ăn địa phương cho đến các thực đơn Á, Âu. Phòng tập Gym, Eva Spa là những dịch vụ được du khách đến rất hài lòng.

Với hồ bơi ngoài trời của Khách sạn Adamo Đà Nẵng cũng là một yếu tố nữa làm du khách yêu thích, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng khi đến "thành phố biển" của du khách. 

9. Khách sạn Serene:

 Địa chỉ: 274 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Đà Nẵng 

Giá phòng: 1.650.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.180.000đ/ đêm/ 2 người (phòng DBL)

Khách sạn Serene Đà Nẵng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp với thiết kế hình du thuyền, gồm 16 tầng và đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, đây là nơi nghỉ chân tuyệt vời cho khách du lịch đến Đà Nẵng. Với thiết kế 140 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng, trang trí bắt mắt mang lại sự hài lòng, giúp xua tan đi mệt mỏi sau những chuyến đi dài của quý khách.

Bên cạnh phòng ngủ đạt tiêu chuẩn cao, Khách sạn Serene Đà Nẵng còn có bể bơi ngoài trời với diện dịch 300m2 khiến cho bất kì ai cũng đều thích thú, quý khách có thể ngắm cảnh biển của thành phố, thỏa sức bơi lội.

Hệ thống bài bản với chuỗi ẩm thực, khách sạn, nhà hàng không chỉ tạo ra sự tiện nghi để du khách có thêm những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà còn được thư giãn một cách toàn diện nhất dưới sự chăm sóc tài tình của đội ngũ nhân viên từ khách sạn.

Mặc dù chưa được đầu tư nhiều về khâu thiết kế, tuy nhiên Khách sạn Serene Đà Nẵng vẫn liên tiếp nhận thêm các góp ý từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện mình hơn trong tương lai. Phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của du khách.

10. Khách sạn Monarque:

 Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Giá phòng: 1.510.000đ/ đêm/ 2 người, giá chỉ còn: 1.340.000đ/ đêm/ 2 người

Khách sạn Monarque tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp ven bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp của Đà Nẵng. Với tiêu chuẩn 4 sao, Khách sạn Monarque Đà Nẵng có thiết kế tân cổ điển khá độc đáo trong những khách sạn 4 sao mặt biển gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho du khách.

Với không gian sống cao cấp và sang trọng bao gồm 75 phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, thân thiện được bài trí một cách hài hòa, trang nhã và ấm áp. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm nghỉ ngơi thật thoải mái.

Ẩm thực là một phần không thể thiếu khi khách đến du lịch tại bất cứ nơi đâu. Hệ thống Nhà hàng Imperial  sẽ tạo cho quý khách một không gian thân thiện, ấm cúng cùng với những món ăn tinh tế và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Tọa lạc trên tầng 12, Babylon Rooftop Bar là một địa điểm thú vị trên cao cho các cuộc gặp gỡ, trò chuyện và thư giãn dành cho quý du khách và bạn bè. Du khách sẽ tận hưởng cảm giác thư giãn khi thả mình vào làn nước trong lành, thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn quang cảnh thành phố biển Đà Nẵng từ trên cao.

Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm dịch vụ Monarque Fitness Room và Spa chăm sóc sức khỏe, phòng hội nghị với quy mô, sức chứa trên 50 khách nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng, nghỉ ngơi, công tác của du khách.

Khách sạn Monarque với tiêu chuẩn 4 sao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp du khách có những ngày nghỉ thoải mái nhất!

Đặt phòng và Tour : (+084) 2366 558 007 - 0943248456 - GGT Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/  ) 

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ