Resort 5 sao - điểm nghỉ dưỡng cao cấp không thể "bỏ lỡ" tại Đà Nẵng

  • 22/07/2017
  • |
  • 3928 lượt xem

1. Hyatt Regency Danang Resort:

Hyatt Regency Danang Resort & Spa tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn trải dài trên diện tích đất rộng 20ha, trong khoảng 15 phút lái xe từ Hyatt Regency Danang Resort and Spa du khách sẽ đến Công viên Châu Á và Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng. Và cách Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi ô tô.

Với thiết kế hiện đại, các phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi ở đây được trang trí trang nhã với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng nhìn ra cảnh biển gồm 3 tòa căn hộ từ 6 đến 12 tầng. Khu nghỉ dưỡng này gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng. 

Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi đều được trang bị TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và máy pha trà/cà phê để tạo thuận tiện cho khách. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm bồn tắm, vòi sen riêng biệt và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 

Phòng hội nghị với đầy đủ trang thiết bị hiện đại gồm phòng hội nghị lớn có sức chứa 280 người và các phòng họp nhỏ và vừa từ 10 đến 50 người. Du khách đến đây có thể nghỉ dưỡng, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên vừa có thể tổ chức các buổi gặp mặt, công tác.

Hyatt Danang Resort có tổng cộng 5 hồ bơi, một quầy bar và một cửa hàng bán lẻ và khu spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Resort còn mang đến không gian ẩm thực đặc sắc, đảm bảo tươi ngon nhất, chất lượng nhất để du khách an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nhà hàng Green House cũng như nhà hàng Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và châu Âu. Du khách có thể thưởng thức hải sản và các món nướng tại nhà hàng. Du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng trong không gian đẳng cấp 5 sao hàng đầu.

Hyatt Danang Resort tự tin sẽ mang lại cho chuyến hành trình của du khách những trải nghiệm thú vị và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tiện ích!

2. Risemount Resort Đà Nẵng:

Risemount Resort vừa được khai trương cuối năm 2016, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Thoại, du khách chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là có thể bắt gặp đại dương bao la hay có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng: cách sân bay và nhà ga khoảng 5km, cách cầu Rồng và Bảo tàng Chăm là 3km chỉ trong vài phút đi xe. 

Resort được thiết kế theo phong cách Santorinian, Hy Lạp – một phong cách kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và cổ điển vô cùng đẹp mắt. Bao gồm 103 phòng nghỉ và biệt thự, bao gồm 5 dạng phòng theo nhu cầu sửu dụng của du khách để lựa chọn hợp lý.

Được thiết kế với những gam màu tươi sáng trong không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời, Resort nổi bật lên với cảm giác hiền hòa, dịu dàng và cuốn hút. Căn phòng cũng được chú ý trong cách phối màu trắng và xanh, từ chăn giường, gối đệm đến rèm che, tranh treo tường đều kết hợp rất tinh tế, đáng yêu.

Nhà hàng La Maison restaurant phục vụ đa dạng ẩm thực với các món ăn đặc sắc của cả Á lẫn Âu, du khách được thưởng thức mỹ vị trong không gian vô cùng sang trọng và gần gũi ngay tại Khách sạn.

Các dịch vụ: hồ bơi sân vườn và hồ bơi tầng thượng, quầy bar phục vụ ở mỗi hồ bơi, phòng tập Gym, Spa cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại giúp du khách vừa nghỉ dưỡng, hồi phục sức khỏe và cả chăm sóc sắc đẹp.

Một mùa hè thú vị và nhiều điều đáng nhớ sẽ đến với du khách khi nghỉ dưỡng tại Risemount Resort!

3. Nam an Retreat Resort:

Nam An Retreat Resort nằm ở bãi biển Non Nước rất yên bình và cách trung tâm thành phố 7km, cách Hội An khoảng 15 phút đi xe. Đây là địa điểm phù hợp để bạn có thể tham quan cả Đà Nẵng và Hội An. Là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại.

Hội đủ tiêu chuẩn sống đẳng cấp bậc nhất, mỗi biệt thự được trang bị phòng ngủ tiện nghi, phòng tắm sang trọng, bếp Châu Âu, không gian ăn uống và sinh hoạt thoáng đãng, cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Đằng sau vẻ nên thơ, sang trọng mang đẳng cấp 5 sao quốc tế, Nam An Retreat Resort muốn mang đến không gian sống thoải mái cùng các cơ hội làm dịu tâm trí, chữa lành thân thể với dịch vụ Spa. Đã đến lúc bạn trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe độc đáo của chúng tôi - một hành trình vượt trên tất cả những liệu pháp chăm sóc sức khỏe mà bạn từng biết.    

Những món ăn và thức uống vừa đậm chất truyền thống, vừa mang tính sáng tạo là tất cả tinh hoa của nhà hàng Hay Hay nhằm đưa thực khách vào hành trình khám phá các hương vị tuyệt vời của ẩm thực Việt Nam. Sẽ trọn vẹn nếu du khách hưởng thụ giây phút thăng hoa, và B Lounge chính là nơi biến điều đó thành hiện thực. Thưởng thức ly cafe hay tách trà tao nhã với những chiếc bánh xinh xắn, dễ thương tại Coffee Club cũng là một trải nghiệm thú vị. Hay du khách muốn ăn thức ăn nhẹ, uống thức uống bên khung cảnh thiên nhiên với hàng dừa xanh rì thì nên chọn Bar Biển Sitini.

Resort cũng nhận tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo tầm 50-400 khách mời. Bữa tiệc đám cưới lãng mạn và hoàng tráng trong không gian lãng mạn và ngọt ngào là ước mơ của nhiều cặp đôi. Nam An Retreat Resort sẽ giúp các bạn hoàn thành ý nguyện này!

Nam An Retreat Resort luôn nhận được sự góp ý thân thiện từ khách hàng cả về dịch vụ lẫn chất lượng nhằm mang đến cho du khách một kì nghỉ đúng ý trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình.

4. Furama Resort Đà Nẵng:

Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên Bãi Biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Mang tầm đẳng cấp 5 sao quốc tế, thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng được biết đến như là thương hiệu của sự chuyên nghiệp và đẳng cấp! Furama Resort Đà Nẵng là thiên đường đường tuyệt vời nhất tựa như những túp lều gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại mang lại cảm giác thư giãn tốt nhất cho  bạn và gia đình!

 Resort sỡ hữu 198 phòng ngủ được thực hiện bởi hãng kiến trúc Deton Corker và Marshall trên mảnh đất gần 4 hecta, lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa Á Đông. Đặc biệt nằm trên cái nôi của vương quốc Chăm pa cổ, các đường nét ở đây đều mang hơi thở phồn thực Chăm Pa. Một không gian bình lặng, nhẹ nhàng và thoáng mát với tầng trệt là các lối đi bộ, khu vực chung dành cho khách có các khung cửa gỗ lớn, mở rộng.  Mỗi dãy phòng là một thiên đường của sự sang trọng và khéo léo, từ những tông màu trang trí ấm áp và phòng tắm rộng bằng đá cẩm thạch với quạt trần và sàn gỗ đánh bóng.

Với nội thất gỗ trang nhã hay bằng đá cẩm thạch ở các phòng Garden Superior cùng với đó là việc sỡ hữu nhà tắm rộng và sang trọng, có ban công đầy lãng mạn chỉ thêm vào một vài họa tiết trang trí nhẹ nhàng giúp bạn ngắm cảnh tuyệt đẹp và thỏa sức check-in. 

Hệ thống nhà hàng với thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn đến từ Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và Indonesia. Với không gian mở của quầy Bar và khu nhà hàng nằm cạnh hồ bơi đã tạo nên 1 trải nghiệm không nơi đâu có được. Nơi đây du khách sẽ có cảm nhận được sự ấm cúng của bầu không khí khi ngồi bên “ốc đảo xanh” đã được thiết kế để du khách có thể nhận ra sư lịch lãm, tiện nghi của khu nghỉ dưỡng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Dịch vụ Spa ở đây rất được quan tâm. Đây là nơi lý tưởng để cung cấp những phương pháp chăm sóc tốt nhất cho cơ thể và sắc đẹp của du khách hàng. Trong không gian yên bình, thanh cao, mùi hương nhẹ nhàng cùng với đôi bàn tay mềm mại, dịu dàng của đội ngũ nhân viên, du khách chắc chắn sẽ cảm thấy tinh thần, sắc đẹp và sức khỏe được cải thiện toàn diện.

Furama được biết đến là nơi duy nhất cung cấp dịch vụ lặn biển tại Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho du khách thích khám phá vẻ đẹp của Đại Dương bằng việc lặn ở một trong các bãi biển sang trọng nhất thế giới, ngoài ra còn có các môn thể thao dưới nước khác như chèo thuyền, lướt sóng, trượt nước, mô tô nước và thuyền chuối. 

Với sự sang trọng và lợi thế độc đáo vốn có của mình mà Furama Resort thu hút rất đông lượng khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm, kể cả khách trong nước và nước ngoài. Cùng tận hưởng mùa hè tại Furama Resort để có những ngày thư giãn tuyệt vời nhé!

5. Melia Đà Nẵng Resort:

Melia Đà Nẵng Resort là resort 5 sao nằm trên đường biển, cách Hội An 15 phút đi ô tô, ngay cạnh là 2 sân golf đẳng cấp quốc tế và cách danh thắng Ngũ Hành Sơn chỉ với 5 phút đi bộ, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn khoảng 10km và đến các địa điểm du lịch khác trong bán kính chưa đến 20km và đặc biệt cách bãi biển 1 phút đi bộ.  Hầu hết các phòng khách sạn và khu biệt thự The LEVEL có hướng biển và được bài trí theo phong cách đương đại, Melia Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác và mới lạ.

Sở hữu khoảng 500 phòng có kiến trúc độc đáo trong đó có đến 35 biệt thự. Với thiết kế nội thất hiện đại, các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có tủ quần áo, két an toàn (trong phòng), ghế sofa và TV truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và minibar cũng được cung cấp trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng.

Không chỉ hấp dẫn du khách với thiết kế độc đáo của căn phòng, khách sạn còn xây dựng nhà hàng với phong cách hiện đại, sang trọng. Du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ các đầu bếp có tay nghề, vừa được ngắm nhìn không gian sang trọng và tuyệt đẹp xung quanh mình tại nhà hàng Market Place. Tận hưởng ẩm thực theo một phong cách mới và mang đến những ấn tượng khó phai. Nhà hàng đẳng cấp với những món ăn thượng hạng thực sự sẽ là điều lưu luyến khi bạn ghé qua nơi đây. Không chỉ các món Việt quen thuộc mà ngay cả những món Âu cũng sẽ để lại ấn tượng khó quên.

Điểm nghỉ dưỡng này có khu vực bãi biển riêng dài 370 m, hồ bơi ngoài trời lớn, spa và vườn kiểng tuyệt đẹp. Những dịch vụ tiện ích đi kèm như massage, sân chơi golf, vườn, phòng tập thể dục đều được trang bị một các hiện đại sẽ là nơi để bạn và gia đình có những giây phút thư giãn, tập luyện thích ý nhất.

Tại Meli Resort, khách có thể tận hưởng mát-xa thư giãn ở spa. Nhân viên thân thiện ở bàn lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp khách đặt vé, cung cấp dịch vụ giặt là và sắp xếp tiệc/hội họp. Dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ hỗ trợ doanh nhân cũng có thể được cung cấp với một khoản phụ phí.

Điểm gặp gỡ này sẽ tựa như một cung đường nghỉ dưỡng đầy thích ý, sự pha trộn giữa kiến trúc Tây Phương và nét nhã nhặn, hòa hợp vào thiên nhiên của đất trời sẽ tạo cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn cùng gia đình tràn ngập những điều thú vị!

6. Premier Village Da Nang Resort:

Nằm trên bãi biển Mỹ An với bờ cát trắng trải dài, quý khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đích thực ngay tại Premier Village Da Nang Resort. Với những ai đam mê lịch sử và văn hóa địa phương chắc chắn sẽ yêu thích khám phá đô thị cổ Hội An, di tích Champa, thánh địa Mỹ Sơn và khu du lịch Bà Nà thì việc di chuyển là cực kỳ thuận tiện và dễ dàng.

Premier Village Da Nang Resort có 111 phòng được trang bị các tiện nghi Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, máy sấy tóc và áo choàng tắm. Các biệt thự có hồ bơi riêng, sân hiên ngoài trời, không gian sinh hoạt và ăn uống với bếp nhỏ cùng lò nướng. Mỗi biệt thự đều được trang bị từ 3 - 5 phòng ngủ, bếp ăn hiện đại và hồ bơi riêng biệt. Chưa bao giờ kì nghỉ dưỡng của quý khách lại dễ dàng hơn thế.

Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều không gian ẩm thực đẳng cấp với hệ thống nhà hàng 5 sao đẳng cấp bao gồm: nhà hàng Lemongrass, nhà hàng Cá Chuồn Cồ kèm theo đó là các quầy bar café đáp ứng nhu cầu giải trí, giải khát của du khách. Khách sạn cũng cung cấp các phương tiện giải trí như bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời. spa của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. 

Bên cạnh đó, resort còn cung cấp mô hình câu lạc bộ trẻ em là nơi vui chơi, giải trí với những gia đình có con nhỏ. Câu lạc bộ trẻ em là nơi trẻ có thể vui đùa thỏa thích trong thế giới nhiều màu sắc. Trẻ sẽ được khơi dậy và học các khả năng tìm tòi sáng tạo trong phòng chơi lớn của câu lạc bộ, với nhiều trò chơi và các hoạt động giải trí chắc chắn sẽ khiến trẻ thích thú không chán.

 Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác  thoải mái hơn bao giờ hết khi  đắm chìm trong kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier Village Da Nang Resort!

7. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đẳng cấp 6 sao tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng.  Là Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới" do World Travel Awards trao tặng. Khu nghỉ dưỡng này cách Sân bay Đà Nẵng 45 phút và cách Ngũ Hành Sơn 30 phút. Bảo tàng Chăm cách đó khoảng 25 km trong khi Hoàng Thành Huế, Phố Cổ Hội An và khu di tích Mỹ Sơn nổi tiếng được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới nằm cách khách sạn khoảng 45 km. 

Được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley và tâm huyết tạo dựng những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới tại Việt Nam từ chủ đầu tư Sun Group, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là kết tinh giữa những giá trị thẩm mỹ, văn hóa đặc trưng của người Việt và sự sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Gồm 197 phòng mở rộng tầm nhìn ra vịnh biển riêng với nội thất gỗ, được trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương. 

Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng.

Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp với dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng. Được thực hiện bởi sự phục vụ đầy chuyên nghiệp của đầu bếp nổi tiếng Pierre Gagnaire – đầu bếp người Pháp lừng danh. Chọn lọc những tinh túy ẩm thực văn hóa từ nhiều nước trên thế giới và nét ẩm thực đậm chất Việt Nam tạo nên bữa ăn thật sự đẳng cấp. Để có một trải nghiệm ăn uống bên bờ biển thoải mái, hãy ghé vào nhà hàng Barefoot và nếm thử các loại thịt nướng thơm ngon cũng như hải sản tươi ngon kết hợp với cocktail và rượu vang. Quán Buffalo Bar phục vụ rượu champagne truyền thống và xì gà cuốn bằng tay thơm ngon.

Khu nghỉ dưỡng này cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam nằm top trong danh sách đề cử ‘World’s Best New Hotel Spa – Dịch vụ Spa tốt nhất thế giới’. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chọn lựa kỹ càng các dụng cụ, tinh dầu, sử dụng công nghệ trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng bài thuốc, hương liệu tự nhiên mang đến cảm giác thư thái, trút bỏ những áp lực, mệt mỏi của công việc.

Phòng Soar Gym với trang thiết bị  máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, cân bằng vóc dáng cho du khách thường xuyên luyện tập thể thao.  Buổi chiều nhàn nhã quý khách nên dành thời gian tận hưởng tại hồ bơi vô cực của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort , hoặc thư giãn tại khu vực cá nhân riêng tư tại hồ bơi trên tầng cao nhất với thức uống mát lạnh trong tay. Câu lạc bộ Planet Trekkers Kids đem đến hoạt động phong phú hấp dẫn các nhà thám hiểm nhỏ tuổi.

Trong thiên đường yên tĩnh 39 hecta của chúng tôi, một địa điểm tuyệt vời, The Summit trong đó bao gồm khán phòng, thính phòng và nhiều không gian nhỏ hơn để phù hợp với bất cứ sự kiện nào. Hay nếu du khách muốn tổ chức một bữa tiệc gần gũi, ấm cúng, tiệc ngoài trời hay bãi biển, tiệc cưới lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp thì đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng để phục vụ du khách.

Du khách cũng có thể ghé CLB Chơi gôn Montgomerie Links nổi tiếng thế giới hoặc thử thách bản thân tại CLB Chơi gôn Đà Nẵng. Resort có nhiều lựa chọn giải trí như đi xe đạp, câu cá và đi bộ đường dài. Hơn thế nữa,  bộ phận giải trí của resort cũng cung cấp các loại hình dịch vụ thể thao, giải trí như tenis, thái cực quyền đến những lớp học nấu ăn thú vị để đảm bảo cho du khách có những lựa chọn phong phú và hấp dẫn nhất.

Câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em tại InterContinental, Planet Trekkers sẽ làm cho những đứa trẻ của bạn phải ngạc nhiên bởi chúng được hòa mình vào màu sắc, âm thanh và trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng.

Trong nhiều năm qua, Khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến của các ngôi sao, chính trị gia và những nhân vật quan trọng hàng đầu thế giới. Đến với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, du khách sẽ là người tiếp theo tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á!

8. Olalani Resort & Condotel:

Nằm ở vị trí đắc địa của bãi biển Non Nước, một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới (theo bình chọn của tạp chí Forbes), và với tầm nhìn ra biển trải rộng, Olalani Resort and Condotel là một khu nghỉ mát đẳng cấp 5 sao phong cách nhiệt đới Hawaii , rất phương Đông ngay trên chính mảnh đất miền Trung Việt Nam, sang trọng bao gồm một không gian thiết kế hiện đại và xanh mát, khoáng đạt. Khu nghỉ dưỡng như là cô gái quyến rũ, hiện đại mang phong cách kiến trúc đương đại để lại dấu ấn khác biệt cho những ai yêu thích nghỉ dưỡng.

Olalani Resort and Condotel gồm 285 phòng sang trọng với những tiện nghi đảm bảo tiêu chuẩn, tất cả các phòng đều được thiết kế có hướng nhìn ra biển và hồ bơi. Nội ngoại thất của khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với chất lượng cao, được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và các quốc gia khác.

Với chuỗi dịch vụ cao cấp và hoàn hảo với hệ thống spa sang trọng, tiện nghi; các nhà hàng đậm đà hương vị biển và tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Á – Âu; sân golf mini và casino hiện đại; dịch vụ thể thao mặt nước; khu dã ngoại rộng lớn được kiến tạo nhưhình ảnh một Hawaii Phương Đông. Hơn nữa, để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và mang đến cho bạn một trải nghiệm kỳ nghỉ Olalani cung cấp dịch vụ 24/7.

Với những du khách muốn tìm đến nơi yên tĩnh, thanh tịnh, vừa có thiên nhiên, vừa có hương thơm, vừa chăm sóc cơ thể, sắc đẹp và tịnh dưỡng tinh thần thì có thể ghé đến khu Spa cao cấp tại Olalani Resort and Condotel.

Ngoài bể bơi trung tâm cực lớn, Olalani Resort and Condotel còn có ác dịch vụ như: đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, spa, dịch vụ điện tử thư tín, quầy lưu niệm, sân tennis, hồ bơi, khu vực vui chơi trẻ em, phòng gym, mô tô nước và thuyền Kayak,...

Du khách có thể chọn những món ăn quốc tế và ẩm thực địa phương để bữa sáng của du khách trở nên dễ chịu hơn, với khoảng 300 chỗ ngồi tại nhà hàng Hoa Sứ, hay ghé qua Ohana Restaurant tại Olalani Danang để thưởng thức những món ăn mang hương vị tinh túy ẩm thực Châu Á. Nếu muốn thưởng thức các thức uống hảo hạng, thơm ngon được những bartender chuyên nghiệp pha chế thì du khách có thể tìm đến bar Tropicana – Lounge,  bar Tiki,  bar Hula.

Đội ngũ nhân viên tận tâm của Olalani Resort and Condotel được đào tạo chuyên nghiệp với các kỹ năng cần thiết và chuyên môn trong việc chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp để phục vụ cho các yêu cầu trong kỳ nghỉ của du khách và giúp du khách có được sự thoải mái và tận hưởng nhiều nhất tại khu nghỉ mát.

Đặt phòng và Tour : (+084) 2366 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/  ) 

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ