Ngắm hoa tam giác mạch: Quản Bạ - Yên Minh

  • 02/08/2016
  • |
  • 1082 lượt xem

Vào cuối thu, Hà Giang sẽ bước vào mùa hoa tam giác mạch tuyệt đẹp, cái tên không gợi về một loài hoa vì vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao loài hoa này lại có tên như vậy? Hoa hồng trắng li ti, cánh chụm lại thành hình chớp nón, có ba mặt tam giác, giữ ở giửa một hạt mạch quý. Những tay lá bé bỏng cũng mơ hồ ba góc xanh xanh.
ngam hoa tam giac mach

  Sau mùa gặt, khắp ruộng bậc thang được phủ bởi màu đỏ phơn phớt của loài hoa này đẹp như tranh vẽ, khiến cho cao nguyên đá Hà Giang như thay một lớp áo mới.
Ngày 1: Hà Nội –  Bắc Quang – Hà Giang (Ăn Trưa, Tối)
* Sáng 5h45 : Xe ôtô và HDV của Công ty đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Giang. Ăn trưa tại Bắc Quang – cách Hà Giang 61km.
ngam hoa tam giac mach

* Chiều : Tiếp tục đi Hà Giang. trên đường đoàn ghé thăm và lễ tại Chùa Sùng Khánh nằm trên quốc lộ 2 trên tuyến đường Hà Giang đi Hà Nội, ở Km số 9 thuộc thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Đây là ngôi chùa có địa thế rất đẹp, trước mặt là cánh đồng trải dài và dòng suối trong vắt, sau lưng là núi.Chùa gắn liền với lịch sử, hệ tư tưởng Phật giáo thời Lý - Trần thế kỷ 14.Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng.
* Tối : Ăn tối tại khách sạn và tự do nghỉ ngơi hoặc dạo phố. Nghỉ đêm ở Khách sạn 2* tại Hà Giang.
Ngày 2: Hà Giang  - Quản Bạ - Yên Minh - Đồng Văn (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
* Sáng : Đoàn ăn sang tại thành phố Hà Giang, thưởng thức đặc sản Bánh Cuốn Nóng chan canh duy nhất chỉ có ở Hà Giang. Sau đó quý khách lên xe đoàn khởi hành đi Đồng Văn, trên đường đi đoàn nghe hướng dẫn viên giới thiệu về các địa danh tại Hà Giang, khám phá Dốc Bắc Sum huyền thoại, nghe giới thiệu về ẩm thực Hà Giang, về con người, phong tục tập quán của các dân tộc sinh sống trên đất Hà Giang.
ngam hoa tam giac mach

- Trên đường đi quý khách có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của Cổng Trời Quản Bạ, du khách đến đây đều có dịp chiêm ngưỡng lạc cảnh Núi Đôi Cô Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị.
* Trưa: Đoàn dùng cơm trưa nhà hàng địa phương tại thị trấn Yên Minh
* Chiều: Đoàn rời Yên Minh đi Đồng Văn, Xe đưa đoàn đi tham quan Cao nguyên đá Đồng Văn,  Đoàn ghé thăm thung lũng Sủng Là – được ví như một “Ốc Đảo” huyền bí.Sủng Là (huyện Đồng Văn, Hà Giang) được nhiều người biết và tìm đến qua bộ phim “Chuyện của Pao”. Từ một “ốc đảo” lọt thỏm trong thung lũng nằm gọn trong quần thể Cao nguyên đá Đồng Văn, Sủng Là đã trở thành một “đóa hồng” trong tim không ít du khách đam mê khám phá.
ngam hoa tam giac mach

- Đến đây quý khách sẽ được thăm ngôi nhà cổ trước đây là bối cảnh trong phim truyền hình nổi tiếng đạt giải Cánh Diều Vàng 2005 –  Chuyện Của Pao.Ngắm những cánh đồng hoa Tam Giác Mạch trải dài bên đường và hai bên sườn núi.Một khung cảnh mà du khách đến một lần sẽ không thể nào quên được. Chia tay bản Sủng Là, đoàn tiếp tục hành trình đi khám phá Cao Nguyên Đá Đồng Văn.
- Tiếp tục dừng nghỉ tại Phố Cáo, Phố Cáo là một xã của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Xã Phố Cáo có khoảng 5000 nhân khẩu, hầu hết là người Mông. Chợ phiên Phố Cáo họp 6 ngày/phiên. Nhà cửa ở đây làm bằng tường trình, xếp hàng rào đá xung quanh và người Mông ở đây còn giữ nguyên trang phục, các nét sinh hoạt truyền thống. Phố Cáo là một địa chỉ du lịch không thể bỏ qua khi du ngoạn công viên địa chất Đồng Văn .
ngam hoa tam giac mach

- Đoàn tiếp tục khởi hành tham quan dinh thự nhà Vương, cột Cờ Lũng Cú nơi địa đầu Cực bắc của Tổ quốc. Đứng trên cột cờ nhìn sang nước bạn Trung Quốc và nghe giới thiệu về biên giới nơi đây...Xe tiếp tục đưa quý khách về thị trấn Đồng Văn, nhận phòng khách sạn, ăn tối. Buổi tối quý khách tự do đi dạo, uống cafe và khám phá Phố cổ Đồng Văn nơi còn lưu giữ những nếp nhà, ngôi chợ độc đáo của người dân nơi đây...Nghỉ đêm tại khách sạn Khải Hoàn/Hoàng Ngọc
* Tối : Ăn tối tại Đồng Văn. Nghỉ đêm ở Khách sạn 2* tại Đồng Văn.
Ngày 3: Đồng Văn – Mã pí Lèng - Mèo Vạc – Yên Minh  (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
* Sáng: Sau bữa sáng, quý khách lên xe khởi hành đi Mèo Vạc. trên đường đi đoàn dừng chân chụp ảnh bên điểm dừng chân của đèo Mã Pì Lèng, cùng chiêm ngưỡng một trong “ Tứ Đại Đỉnh Đèo” của Việt Nam, từ đây nhìn xuống sông Nho Quế như một dải lụa cuốn theo sườn đèo. Sau khi chụp những bức ảnh đẹp nhất.
ngam hoa tam giac mach

- Tiếp tục lên đường đi Mèo Vạc, đến Mèo Vạc đoàn dừng chân tại bản của người Lô Lô tìm hiểu về con người, phong tục tập quán của người Lô lô. Đoàn tiếp tục khởi hành đi Yên Minh. Trên đường đi Yên Minh, quý khách dừng chân ngắm những khu rừng thông tuyệt đẹp. Cảnh sắc khá giống với Đà Lạt lại hao hao tựa leo dốc Tam Đảo, Đà Lạt thu nhỏ! Xung quanh trơ trụi đồi trọc bỗng thấy mát mẻ khi đi qua khu rừng thông này.
- Những cánh rừng thông Yên Minh trải dài đến vài chục km trên những mảnh đồi thấp. Những rừng thông non bao bọc thung lũng yên bình, quanh năm khí hậu mát mẻ.
* Ăn trưa tại Yên Minh
* Chiều: Chia tay thị trấn Yên Minh, đoàn lên xe khởi hành về thành phố Hà Giang
* Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Thành phố Hà Giang ( Tham gia chương trình giao lưu đồng nghiệp – chi phí tự túc )
Ngày 4: Hà Giang – Tuyên Quang – Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa)
* Sáng: Quý khách điểm tâm với món bánh cuốn giò Hà Giang,  trả phòng, lên xe khởi hành về Tuyên Quang, ăn trưa thưởng thức đặc sản Cá Sông Lô tại nhà Bè Thủy Quán Lô Gâm
* Chiều: Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội, 19h00: Xe đưa Quý khách về tới điểm xuất phát kết thúc chương trình.
 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI / 01 KHÁCH

 

Khách sạn tiêu chuẩn

02-03 khách / phòng

Đoàn 25 khách trở lên

Giá trọn gói ( VNĐ )

01 Khách

3,685,000 VNĐ

Giá Tour Bao Gồm:

 Xe du lịch sang trọng phục vụ theo hành trình, lái xe chuyên nghiệp.

 Khách sạn tiêu chuẩn sạch đẹp trung tâm các điểm du lịch, 02 người/phòng, trường hợp lẻ nam nữ ngủ phòng 3

 Khách sạn tại Yên Minh: Thảo Nguyên Hotel

 Khách sạn tại TP Hà Giang: Thiên Thanh/ Việt – Trung/ Huy Hoàn hoặc tương đương

 Ăn 07 bữa chính tiêu chuẩn 120.000Đ/bữa, 03 bữa sáng tiêu chuẩn 30.000Đ.

 Hướng dẫn viên chuyên nghiệp theo đoàn phục vụ suốt tuyến.

 Vé thăm quan thắng cảnh tại tất cả các điểm thăm quan theo chương trình.

 Bảo hiểm mức đển bù tối đa 20.000.000Đ/người/vụ.

 Mũ du lịch của Vietour

Giá Tour Không Bao Gồm:

 Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình.

 Các chi phí cá nhân ( điện thoại, giặt là, mua sắm, thăm quan ngoài chương trình, ăn uống ngoài chương trình, giải trí...).

 Thuế giá trị gia tăng 10% (VAT)

Chú ý:

 Cung đường Hà Giang – Đồng Văn – Mèo Vạc nhiều dốc đèo hiểm trở, đường nhỏ nên xe vận chuyển chỉ sử dụng được loại xe từ 29 chỗ ngồi trở xuống. ( không đi được xe 45 chỗ )

 Nhà hàng, khách sạn tại vùng này chỉ đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của du lịch do cơ sở vật chất còn nghèo nàn và giao thông khó khăn.

 Nếu Quý khách là người cao tuổi từ 65 tuổi trở lên phải cam kết đảm bảo sức khỏe tốt.

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ