"Giá rẻ xuyên hè" với những khách sạn 4 sao bên cạnh biển Mỹ Khê xinh đẹp!

  • 21/07/2017
  • |
  • 3817 lượt xem

1. Khách sạn Nalod:

Giá phòng: giá chỉ từ 1490.000/ đêm / 2 người

Khách sạn Nalod tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, "con đường biển" của thành phố Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao. Phía trước mặt của Khách sạn là công viên Biển Đông với quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển xanh ngát, dải cát trắng dài và xa xa là tượng Quan Thế Âm Bồ Tát trên bán đảo Sơn Trà. Sự sang trọng, hiện đại của 250 phòng ở không kém cạnh những Khách sạn 5 sao làm cho du khách được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Sàn nhà, nội thất trong phòng áp gỗ tự nhiên cùng với gam màu nhẹ nhàng làm cho không gian trở nên lãng mạn hơn.

 Khách sạn Nalod có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách từ nghỉ dưỡng, du lịch cho đến tiệc cưới, hội nghị trong nước và quốc tế. The Nalod cung cấp chỗ nghỉ không hút thuốc tại thành phố Đà Nẵng đồng thời có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hay nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong toàn khuôn viên.

Du khách sẽ không có gì luyến tiếc nếu lựa chọn Khách sạn Nalod làm điểm dừng chân cho chuyến đi tham quan tại Đà Nẵng!

Đặt Phòng Ngay

 

2. Khách sạn Mandila:

Giá phòng: 1.500.000/ đêm/ 2 người

Mandila Beach Hotel Danang tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp - con đường biển thu hút hàng ngàn khách du lịch đổ về mỗi năm. 1 phút đi bộ là du khách sẽ hòa mình vào những con sóng rì rào của đại dương xanh, chạm chân lên bãi cát mềm mại, hàng dừa xanh vẫy gọi trong gió. Mang lối kiến trúc hiện đại, tôn vinh sự tối giản tinh tế, gam màu hài hòa tạo nên sự khác biệt khi đến với Mandila Beach Hotel.

Gồm 130 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống nhà hàng, bar và dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ quần áo và két an toàn cũng như phòng tắm riêng với vòi sen, chậu rửa vệ sinh (bidet), áo choàng tắm, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 

Du khách có thể thưởng thức đồ ăn và thức uống tại nhà hàng và quán bar trong khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời cho du khách tự do tắm cả ngày đêm, có ghế nằm và ngồi để nhâm nhi tách trà, nhìn ngắm mây trời. 

Khách sạn Mandila tự tin sẽ làm hài lòng du khách với những tiện ích trên cùng đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết với công việc!

Đặt Phòng Ngay

3. Khách sạn Seven Sea:

Giá phòng: giá chỉ từ 1.100.000/ đêm/ 2 người

Khách sạn Seven Sea nhìn ra Bãi biển Phạm Văn Đồng -  là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam và là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, cách Cầu Sông Hàn chỉ 5 phút lái xe. Khách sạn cung cấp miễn phí WiFi và bãi đậu xe riêng trong khuôn viên. Nằm trên tuyến đường thuận tiện cho giao dịch, công tác, du lịch và mua sắm. 

Lối kiến trúc độc đáo sang trọng mang đậm nét văn hóa dân tộc sâu sắc của miền Tây Bắc Khách sạn Seven Sea Đà Nẵng giống như tấm lăng kính phản chiếu với du khách về huyền sử tình yêu đầy chất lãng mạn của loài hoa Ban thuần khiết. nổi tiếng vùng Tây Bắc xa xôi. Khách sạn có nhà hàng phục vụ buffet sáng miễn phí cho khách. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô ở spa.

Hãy đến với Khách sạn Seven Sea để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và tiện ích nhất cùng người thân và gia đình.

Đặt Phòng Ngay

4. Khách sạn Serene:

Giá phòng: giá chỉ từ 1.500.000/ đêm/ 2 người

Khách sạn Senere Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 4 sao,nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê - 1 trong sáu bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là xinh đẹp nhất, thích hợp cho du khách nghĩ dưỡng vào mùa hè. Du khách chỉ chỉ cần băng qua đường là đến bãi biển, hầu hết các phòng điều có cửa sổ hướng biển với phong cách hiện đại nhưng khá ấm cúng.

 Khách sạn có rất nhiều dịch vụ bổ sung: Phòng hội nghi quốc tế với sức chứ 400 chổ ngồi, View Bar ở tầng 16, Khu Spa và phòng GYM được bố trí sát với Hồ bơi. Có phòng Karaoke cho du khách cùng bạn bè, gia đình thể hiện niềm đam mê âm nhạc.

Nhà hàng sang trọng được thiết kế giáp mặt biển, du khách vừa ngắm cảnh biển, dòng xe đi lại, cảnh hàng dừa và thưởng thức các món ăn do đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến.

Chuyến đi của du khách sẽ hoàn hảo hơn khi chọn Khách sạn Serene làm điểm nghỉ dưỡng!

Đặt Phòng Ngay

5. Khách sạn Lê Hoàng Beach:

Giá phòng: giá chỉ từ 1.500.000/ đêm/ 2 người

Khách sạn Lê Hoàng Beach tọa lạc trên "con đường vàng" Võ Nguyên Giáp, chỉ vài bước tản bộ là bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng sẽ hiện ra trước mắt du khách. Với một hệ thống phòng nghỉ  thoải mái được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế. Toàn bộ sẽ được bố trí theo một không gian sang trọng tạo nên cảm giác thư giãn.

Mọi thứ được trang bị theo một phong cách sang trọng đẳng cấp. Khách sạn Lê Hoàng sẽ là một trong nhưng điểm lưu trú tuyệt vời khi bạn dừng chân trong chuyến đi của mình tại Đà Nẵng.

Khách sạn không chỉ có 110 phòng nghỉ mà còn có hệ thống nhà hàng, Cafe, quầy bar, Hồ bơi, hội nghị, spa thẫm mỹ, phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại sẽ nơi cư trú lý tưởng không thể bỏ lỡ khi du khách đặt chân đến Đà Nẵng. 

Tầng 18 cũng là nơi bạn có thể thưởng thức những món cocktail độc đáo của quầy bar gần hồ bơi trong tiếng nhạc du dương. Khách sạn đảm bảo bạn sẽ tận hưởng những tiện nghi trong phòng thật đáng giá với chi phí.

Đến với Khách sạn Lê Hoàng Beach, du khách sẽ cảm nhận được dịch vụ tiện ích cũng như sự tận tình của Khách sạn đẳng cấp 4 sao.

Đặt Phòng Ngay

6. Khách sạn Adamo:

Giá phòng: giá chỉ từ 1.650.000/ đêm/ 2 người

Khách sạn Adamo tọa lạc trên cung đường Võ Nguyên Giáp nằm ở khu vực bãi biển Bắc Mỹ An - 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với gia thông thuận tiện dễ dàng di chuyển đến tham quan các danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng như Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm cùng các khu vui chơi, giải trí mua sắm sôi động của thành phố biển hoa lệ.

Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Khách sạn Adamo Đà Nẵng đã xây dựng nên hệ thống phòng nghỉ  mang tầm đẳng cấp mới theo phong cách hiện đại với tất cả các cơ sở vật chất cũng như hạ tầng thuộc loại hiện đại và sang trọng. Mỗi phòng là một lối thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, mang tới những cảm nhận riêng và đáp ứng cho từng nhu cầu riêng biệt của từng vị khách kính mến.

  Bên cạnh đó còn có phòng tập Gym cho những khách muốn giữ vóc dáng, sợ tăng cân trong những ngày ăn chơi vui vẻ. Khách sạn có phòng Spa giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp, giúp thư giãn trí não sau những ngày làm việc vất vả.

Việc đầu tư các nhà hàng và quầy bar được Khách sạn rất coi trọng, vì ngoài việc tham quan nghĩ dưỡng, ăn uống , việc thưởng thức các món ăn tươi ngon bằng mắt cũng là một phần tạo sự thoải mái mà khách sạn hướng đến. Sự hài lòng của du khách là mục tiêu của Khách sạn Adamo nên du khách đừng ngần ngại mà hãy chọn lưu trú để cảm nhận những dịch vụ tốt nhất nhé!

Đặt Phòng Ngay

7. Khách sạn Royal Lotus:

Giá phòng: giá chỉ từ 1.500.000/ đêm/ 2 người

Khách sạn Royal Lotus là Khách sạn 4 sao, tọa lạc tại trục đường Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng, cách biển Mỹ Khê khoảng 200 m. Royal Lotus Hotel là địa điểm lưu trú  lý tưởng trong hành trình thưởng ngoạn các điểm du lịch ở Đà Nẵng. Các phòng được trang bị tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, wifi ... Các dịch vụ của khách sạn gồm quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, dịch vụ concierge/hỗ trợ khách, dịch vụ hỗ trợ vé/tour, dịch vụ giặt khô/ ...

 Tất cả các phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, wifi miễn phí, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng, áo choàng tắm, dép có ban công hoặc sân hiên riêng. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ hành chánh/văn phòng, khu tổ chức hội nghị, phòng họp, trung tâm hội nghị.

Khách sạn có 2 hàng hàng phục vụ khách Việt Nam và khách Quốc tế, có sky bar và hồ bơi ngoài trời. Hồ bơi rộng, có ghế nằm với dù che lúc trời nắng nên du khách không lo bị nắng gắt chiếu vào.

Khách sạn Royal Lotus chắc chắn sẽ mang đến cho kì nghỉ của du khách những trải nghiệm tuyệt vời với sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Đặt Phòng Ngay

8. Khách sạn A La carte:

Giá phòng: giá chỉ từ 2.200.000/ đêm/ 2 người

Khách sạn A La Carte  tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn cách sân bay Đà Nẵng khoảng 6 km, cách Hội An khoảng 25 km.  Đây là một trong những điểm nhấn trên trục đường biển xinh đẹp đến động lòng của Đà Nẵng. Phòng được trang bị các tiện nghi cơ bản truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước điện, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân cùng máy sấy tóc. Một số phòng có tầm nhìn ra biển. 

Các dịch vụ tiện ích của khách sạn như phòng họp, dịch vụ hội nghị, dịch vụ giặt ủi, bán tour, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giữ hành lý, phục vụ phòng 24 giờ, dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Các căn hộ được thiết kế xây dựng với màu sắc đơn giản, trertrung những lại không kém phần sang trọng. 

Các hoạt động giải trí gồm lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá, phòng trò chơi, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em, spa, tắm hơi, bar.

 Không chỉ chú trọng thiết kế các căn hộ hiện đại, khách sạn còn sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng, với những món ăn tươi ngon được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Lối kiến trúc căn hộ thu nhỏ, du khách sẽ có cảm giác tuyệt vời và mới mẻ hơn so với các khách sạn khác. Kì nghỉ của du khách và gia đình sẽ thật sựu có những trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại Khách sạn A La Carte.

Đặt Phòng Ngay

Đặt phòng và Tour : (+084) 2366 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/  ) 

 

 

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ