Tận hưởng vẻ đẹp Đà Nẵng trong 1 ngày

  • 25/03/2017
  • |
  • 1519 lượt xem

Bạn là du khách từ nơi khác đến, bạn muốn khám phá Đà Nẵng với những địa danh nổi tiếng và những đặc sản thơm ngon tại đây nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, và đặc biệt bạn chỉ có thời gian là 1 ngày mà thôi? Không sao, mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản sau khi bạn xem hết bài viết này. Chỉ xem qua thôi bạn đã thật sự cảm thấy hứng thú và muốn đến Đà Nẵng ngay và luôn đấy. Hãy cùng khám phá qua màn ảnh cùng tôi nhé ! 

5h - 6h30 :

Thức dậy đánh răng rửa mặt, chạy nay ra bãi biển Mỹ Khê quyến rũ, đẹp nhất hành tinh hóng gió biển, ngắm bình minh, tập thể dục.... Sẽ thú vị hơn nếu bạn tắm biển vào thời gian này, ban đầu cảm giác sẽ hơi lạnh đấy, nhưng đã nhảy xuống rồi thì ấm vô cùng luôn, cảm giác rất tuyệt vời đấy nhé. 

Nếu bạn đến sớm hơn, bạn có thể xem các cô chú kéo lưới cá vào bờ, nhìn bằng mắt thôi thì nó đơn giản và nhẹ hèo hà, bạn tham gia kéo lưới cùng mọi người sẽ hiểu tại sao nhiều người kéo lưới vậy mà mãi không lên? 

7h00 - 8h00

Sau khi đã tắm biển,ngắm nhìn khung cảnh bình minh nơi thành phố biển xinh đẹp này, bụng thì đói cồn cào mà đi ăn thì ngon cực luôn nha. Buổi sáng Đà Nẵng có rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn chỉ ở Đà Nẵng 1 ngày thì nhất định phải thử món Mỳ Quảng - đặc sản tại Mỳ Quảng Bà Vị - 106 Lê Đình Dương. Ngon tuyệt cú mèo luôn. 

 

 

8h00- 11h00 

Ăn no nê rồi thì phải làm gì nhỉ? Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm để bạn vui chơi đấy nha! Nhưng trước hết bạn phải đi khám phá bán đảo Sơn Trà - rừng xanh của Đà Nẵng với con đường tuyệt đẹp. 

Sơn Trà là địa điểm khá thú vị thu hút rất nhiều khách đến đây.. Bạn đừng nghĩ đến đây chỉ ngắm cây cối nhàm chán và nắng nóng,chả có gì thú vị. Không đâu nhé, Sơn Trà có rất nhiều địa điểm thú vị để bạn khám phá như: Chùa Linh Ứng, đỉnh bàn cờ, các bãi tắm.....nếu bạn dành nguyên một ngày cũng không thể khám phá hết trọn vẹn nơi xinh đẹp này đâu. 

Đặc biệt nếu bạn đến đây thì hãy đi ngắm các linh vật ở Sơn Trà này  thì sẽ còn thú vị hơn nữa. 

11h00 - 13h00

Tham quan,khám phá cũng đã thấm mệt và đói rồi,đến lúc chũng ta lót bụng để chiến đấu tiếp rồi đấy. Món đặc sản tiếp theo mà bạn nhất định phải thử đó là " Bánh tráng cuốn thịt heo - Đặc sản Trần ".Đây là món ăn được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách ăn gì ở Đà Nẵng thân thương này đấy nha. 

Chỉ đơn giản là trải bánh tráng Đại Lộc được làm kì công ra, thêm một miếng mì mỏng mòng lên mặt bánh, sau đó cho các loại rau tươi xanh vào và cuối cùng là lát thịt heo luộc thơm ngon vào rồi cuộn tròn lại,châm nước mắm nêm và tận hưởng vị thơm ngon của nó. Thật tuyệt vời, chỉ tưởng tượng thôi mà thèm rồi

13h00 - 14h00

Ăn no nê rồi, nghĩ ngơi một chút tại quán cafe  Rafew 58 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng để thưởng thức món cafe được pha chế thơm ngon cùng với không gian cổ điển cực đẹp. 

 

14h00 - 15h30 

Nếu bạn đam mê phượt trên những con đường trải dài,thì điểm đến tiếp theo sẽ không kém phần thú vị đâu... 

Đèo Hải Vân cắt ngang dãy núi Bạch Mã, nằm giữa tỉnh TT-Huế và Đà Nẵng. Là con đường đầy quyến rũ những cũng không kém phần nguy hiểm bởi nó hạn hẹp và dốc.Tuy nhiên nếu bạn lên cao nhìn xuống,bạn sẽ bao quát cả một vùng biển trong xanh rất đẹp và hùng vĩ. 

Đây là điểm đến thú vị để bạn phiêu lưu cũng với thiên nhiên và có những bức ảnh cực đẹp để khoe với bạn bè nữa đấy. 

16h00 - 19h00 :

Phiêu lưu xong đoạn đường ở Đéo Hải Vân trải dài với những rừng cây và ngắm nhìn một vùng biển trong xanh này rồi thì hãy tiếp tục đên với Phố Cổ Hội An để tham quan và thưởng thưc các món ăn ở đây nhé.  

Trước khi khám phá hết thẩy phố đi bộ Hội An xinh đẹp này hãy ghé vào số 26 Thái Phiên và có cái tên giản dị: Thanh Cao lầu để bỏ bụng món Cao Lầu thơm ngon hay món Bánh ướt cuốn thịt nướng - phố ẩm thực bên bờ sông Hoài cùng vơi bạn bè nha

Cao Lầu - Hội An 

Bánh ướt cuốn thịt nướng

Nói đến Hội An, khách du lịch vô cùng thích thú vớ những kiến trúc cố kính và ánh sáng lung linh huyền ảo của những chiếc đèn lồng được treo khắp nơi tại các cửa hàng. Đến đây rồi thì nhất định phải tham gia thả đèn hoa đăng trên dòng sông thơ mộng của Hội An rồi mới ra về nhé. 

19h30 - 21h30 : 

Chơi thả ga ở Hội An rồi, nếu muốn thử cảm giác mạnh của tàu lượn siêu tốc,hay ngắm nhìn thành phố với vòng quay mặt trời- Vòng quay lọt Top 10 vòng quay lớn nhất thế giới thì hãy đến Công Viên Châu Á - Asia Park 

Nơi đây có rất nhiều khu trò chơi để bạn khám phá cũng với ánh đèn vàng lung linh sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú và những bức ảnh vô cũng So deep luôn đấy nha 

21h30- 23h00 : 

Nhất định phải đến đây ở khoảng thời gian này để tha hồ chạy nhảy ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm khi dạo trên cây cầu lãng mạn " Tình yêu " và nếu đến vào dịp cuối tuần, sẽ có rất nhiều hoạt động diễn ra : cầu Rồng phun lửa, ca nhạc đường phố trên đường Bạch Đằng....

Đi dạo mệt rồi thì co thể tạt vào thưởng thức món rau câu dừa cực thơm ngon với vị béo của sữa và nước dừa hòa quyện vào nhau tại " Dừa Bến Tre - 196 Bạch Đằng " 

23h00 trở đi :

Thời khắc khuya như thế này cũng là lúc mà cái bụng đang cồn cào âm ĩ sau một ngày chạy vui chơi đủ nơi thì bạn hãy đến " Ốc Đêm - 17 Nguyễn Văn Thoại "  để thưởng thức vô số các món ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau với mùi vị cực kì ngon luôn. 

 

Hay bạn có thể tham khảo nhiều món hơn tại link bên dưới mà mình đã tìm hiểu để co nhiều lựa chọn hơn nhé! 

http://www.hotel24h.com.vn/article/127/da-nang-24h-quay-xuyen-dem-khong-lo-doi  

 

 ( Đặt phòng và Tour : (+084) 5116 558 007 - 0943248456 - Go Global Travel - http://www.hotel24h.com.vn/ - Mail: info@hotel24h.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hotel24h.com.vn/  ) 

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ