À LA CARTE – NƠI BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ QUA MÙA HÈ NÀY!

  • 28/07/2016
  • |
  • 2180 lượt xem

Tại sao phải tới À la Carte Đà Nẵng trong mùa hè này?

Nếu ai đã từng đặt chân đến Đà Nẵng chắc hẳn sẽ không khỏi ấn ượng với đường bờ biển trải dài tuyệt đẹp. Tô điểm cho con đường ven biển ấy không chỉ là bãi cát trắng mịn, biển xanh gợn sóng mà còn bởi một dãy những khách sạn sang trọng với thiết kế hiện đại, bắt mắt. Một trong những điểm nhấn trên trục đường biển Đà Nẵng chính là khách sạn À là Carte – hiện thân cho phong cách sống Cá nhân, Linh hoạt và Hợp túi tiền. Với ý tưởng “ À la Carte” ( tự chọn món) đầy cảm xúc, khách sạn sẽ đem đến cho du khách những sự lựa chọn đa dạng và tiện ích linh hoạt nhất để tận hưởng kì nghỉ của mình.

Thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với thị hiếu hiện tại, Ấn tượng đầu tiên mà À la Carte mang đến cho du khách chính là sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Khách sạn được xây dựng với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại, hào hoa, nội thất kiểu Tây với gam màu trắng chủ đạo.

khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Khác với những khách sạn thông thường khác, phòng ở À la Carte được thiết kế theo kiểu căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách sự tiện dụng tối ưu và không gian riêng tư đầy ấm cúng, rất phù hợp cho những du khách có kì nghỉ dài ngày hoặc muốn tự mình nấu những bữa ăn ngon miệng. Với không gian sống đảm bảo cho mọi du khách, tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ăn, TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và rất nhiều tiện nghi hiện đại khác chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hài lòng nhất.

khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Với 7 loại phòng cơ bản bao gồm phòng Light, Light Plus, Delight, Delight Plus, Highlight, Highlight plus và Ultralight du khách  có thể lựa chọn các căn hộ mang phong cách khác nhau từ căn hộ một phòng ngủ hay hai phòng ngủ và ban công có tầm nhìn hướng núi và biển.

khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Light là loại căn hộ một phòng ngủ hiện đại với một giường đôi cỡ lớn hoặc hai giường đơn tùy theo yêu cầu của khách, kèm theo đó là không gian nhà bếp, phòng tắm, cùng phòng khách hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện nghi. Với những du khách đi một mình hoặc các cặp đôi thì Light luôn là sự lựa chọn lưu trú tuyệt vời! Trong trường hợp bạn muốn có một căn phòng hướng biển cùng ban công thoáng mát thì loại căn hộ Lightplus luôn sẵn sàng để đón tiếp và mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, lãng mạn nhất.

khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Một lựa chọn khác khi bạn đi một mình hoặc cùng người yêu đó là loại căn hộ Delight. Delight là căn hộ một phòng ngủ hiện đại với nhà bếp và phòng khách riêng biệt. Tất cả phòng Delight đều có ban công và phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen.

Đặc biệt, với các loại phòng Delight plus, Highlight, Highlight plus, Ultralight du khách hoàn toàn có thể tận hượng kì nghỉ cùng đại gia đình của mình. Tại những loại phòng này, À la carte không chỉ cung cấp không gian rộng rãi, nhiều phòng ngủ mà còn có cả phòng bếp không kém phần sang trọng và tiện nghi, ở Ultralight còn được cung cấp một quầy bar mini và một phòng sông hơi riêng để du khách có những giây phút giải trí và thư giãn thật sự bên gia đình.

Dịch vụ đẳng cấp

Bên cạnh mọi tiện nghi tối đa trong không gian lưu trú riêng, À La Carte còn sở hữu hệ thống nhà hàng và bar chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24. À La Carte Đà Nẵng Beach mang đến cho du khách sự đa dạng trong việc lựa chọn món ăn và khu vực ăn uống. Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngay tại căn hộ của mình, thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nhà hàng và thưởng ngoạn cảnh biển ngoạn mục từ trên quầy bar tầng thượng. Ngoài ra, dịch vụ spa và gym tại đây cũng là một trong những tiện ích giúp hoàn thiện kì nghỉ và đáp ứng mọi nhu cầu ăn, nghỉ, tham quan và rèn luyện của bạn!

5 điểm spa nghỉ dưỡng tốt nhất Đà Nẵngbig1421935699

Nếu những lý do trên đây chưa đủ sức thuyết phục bạn nghỉ dưỡng tại À la Carte thì điều tiếp theo đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua! Một trong những điểm đặc biệt tại À La Carte chính là khu hồ bơi tràn bờ nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối.

Tại đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hoặc bờ biển dài xanh cát trắng – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hồ bơi tại À la carte mang đến cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng, được phục vụ bởi café sân thượng ngay sát hồ bơi,  và đắm chìm trong quang cảnh tuyệt đẹp trước mắt!

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng

Nằm trên trục đường biển đẹp nhất thành phố, ngoài những dịch vụ tiện nghi trong khách sạn, du khách còn có thể dễ dàng tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời bên bờ biển hoặc có thể hòa mình vào những hoạt động náo nhiệt tại khu vực này như các chương trình ca nhạc biển, những trò chơi thể thao thú vị trên biển vào lúc chiều tối. Hòa mình vào nhịp sống sôi nổi của một Đà Nẵng về đêm

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng

Lựa chọn cho mình một địa điểm lưu trú lý tưởng là một trong những điểm tối quan trọng khi du lịch. Mức giá phù hợp, phòng căn hộ đa dạng và đầy tiện ích tại À La Carte chắc chắn sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn tại “thành phố đáng sống” trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

hotel24h.com.vn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 02366 558 007
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0969 191 817
Tour: 0943 248 456

Khách sạn gía tốt

Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng Nhà Khách Quốc Hội NALOD Đà Nẵng - Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Số 192 Đường Võ Nguyên Giáp, phường An Hải Bắc & Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khách sạn Mặt b

Giá chỉ từ:  1.450.000 VNĐ
Giá cũ: 1.650.000 VNĐ

Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển Khách sạn Balcona Đà Nẵng - Balcona Hotel Danang - Khách sạn mặt biển

288 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  950.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê Khách sạn Stella Maris Đà Nẵng - Stella Maris Hotel - Khách sạn Mặt biển Mỹ Khê

03 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng - Khách sạn Mặt biển

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ

SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023 SALA DA NANG BEACH HOTEL - GIÁ TỐT 2023

36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Khách sạn 4 sao biển mới

Giá chỉ từ:  1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.800.000 VNĐ

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Khách Sạn Giá Tốt - 082.489.2456

270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá chỉ từ:  1.250.000 VNĐ
Giá cũ: 3.000.000 VNĐ